Bảo dưỡng điều hòa Bách Khoa

Một số trường hợp thì lấy giá khá đắt hơn trong khi họ làm cũng không thật sự nhiệt tình. Thực tế, nhiều công ty hay trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa bị mất uy tín do tuyển nhân viên thời vụ (thực trạng rất nhiều). Nhân viên thời vụ thường họ làm để kiếm thu nhập trong mùa còn trách nhiệm lại do ông chủ. Do vậy Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về đơn vị dịch vụ mà mình chuẩn bị gọi dịch vụ như: Công ty đã hoạt động lâu chưa, có bảo hành không, có VAT không, Website công ty cũng đôi khi phản ánh cả điều đó vì nhiều đội thợ khi đến mùa tạo một trang web giới thiệu dịch vụ rồi thuê quảng cáo Google  vậy là khi hết mùa Quý khách không thể tìm họ ở đâu.
Với TT DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, điện dân dụng và điện công nghiệp công với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên hiểu biết cùng một lúc nhiều lĩnh vực về điện tử, điện lanh, điện công nghiệp nên hầu hết các ban bện liên quan  đến chuyên môn của chúng tôi đều được khắc phục triệt để. Các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điện tử điện lạnh nói chung và điều hòa nói riêng là chuyên môn thế mạnh của TT DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA và được khách hàng trên tất cả các địa bàn Quận huyện của Hà Nội khẳng định uy tín chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy 911 luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điện tử điện lạnh với giá cả phải chăng và cam kết bảo hành lâu dài.

TT DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA Chuyên sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại nhà, tại cơ quan(có VAT)Với đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.