Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp

Chuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà

bảo dưỡng điều hòa mùa hè
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA K6
Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa,sửa chữa,lắp đặt,nạp gas điều hòa chuyên nghiệp tại nhà và cơ quan có VAT.
Kính thưa quý khách hàng mỗi khi mùa hè đến cũng là lúc chúng ta sử dụng điều hòa nhiều nhất.Vì vậy việc trước tiên là phải vệ sinh bảo dưỡng máy điều hòa ,kiểm tra gas trong máy và kiểm tra sự hoạt động của máy để bảo đảm an toàn cho máy hoạt động trong suốt mùa hè,phục vụ sức khỏe của con người.
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA K6 chúng tôi có những cơ sở nằm khắp địa bàn hà nội nhằm phục vụ quý khách có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa,lắp điều hòa tại nhà nhanh nhất,nơi có những kỹ thuật viên chuyên ngành bảo dưỡng điều hòa phục vụ nhanh khi quý khách có nhu cầu.
Luôn báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.
Là địa chỉ sửa điều hòa tin cậy cho quý khách hàng.
Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật,với tinh thần trách nhiệm cao,phục vụ gọn gàng,sạch sẽ,uy tín chất lượng .
Nhận làm hợp đồng bảo dưỡng điều hòa cho các cơ quan có hóa đơn (VAT). Giảm giá cho khách hàng có số lượng nhiều máy cần bảo dưỡng .
Công việc bao duong dieu hoa gồm ,dùng máy bơm chuyên dụng xịt rửa làm sạch dàn nóng và dàn lạnh của máy ,sau đó cho máy hoạt động và kiểm tra lượng gas còn trong máy,kiểm tra điện áp và dòng làm việc của máy .Nếu lượng gas trong máy thiếu ta nên nạp thêm cho đủ để đảm bảo cho máy hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ cho máy.