Hướng dẫn bảo dưỡng điều hòa tại nhà.

   Máy móc cũng như con người hoạt động một thời gian cần được nghỉ ngơi và bảo dưỡng, bạn có thể tự bảo dưỡng để máy hoạt động lại với hiệu suất tốt. Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc chuyên sửa điện lạnh hà nội - sẽ hướng dẫn bạn tự bảo dưỡng điều hòa tại nhà một cách an toàn, hiệu quả và đặc biệt là tích kiệm chi phí thời bão giá.


Vệ sinh mặt lạnh điều hoà:

   Trước khi làm bất kỳ công việc vệ sinh nào cho máy đều phải ngắt nguồn điện áp tomát, ngắt cầu dao hoặc rút phích điện ra khỏi nguồn.
   Nếu máy chạy thường xuyên, nên vệ sinh phin lọc không khí trong phòng 2 tuần/ lần. Trên mặt nạ của dàn lạnh (ghi lấy gió) có nút bấm hoặc lẫy để mở mặt nạ ra. Tháo phin lọc ra bằng cách kéo trượt xuống phía dưới. Tốt nhất là dùng máy hút bụi để hút sạch bụi. Nếu dùng nước rửa phải phơi phin lọc ở bóng râm cho khô rồi mới lắp lại như cũ.

Rửa giàn nóng:

   Chúng ta cũng làm tương tự như khi vệ sinh dàn lạnh, chú ý ở dàn nóng khi phun nên phun làm nhiều lần một chút vì ở cục nóng ở ngoài trời nên rất bẩn, việc làm sạch này giúp việc trao đổi nhiệt làm mát được tốt hơn. Điều hòa đặt ở những nơi có nhiều bụi bẩn chúng ta phải thường xuyên vệ sinh như vậy tuổi thọ của điều hòa sẽ tăng. Trong quá trình bảo dưỡng điều hòa bạn có gặp vấn đề khó khăn hãy gọi ngay Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc - 0975.499.286 để được hỗ trợ nhé.