Bảo dưỡng điều hopaf tại Nguyễn Trãi

Sửa, bảo dưỡng, nạp ga điều hòa tại Nguyễn Trãi

Nhận sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hòa tại nhà Hà Nội, thời gian phục vụ nhanh, miễn phí kiểm tra, sử dụng thiết bị thay thế chính hãng. 

Tại sao bạn nên chọn TT Sửa điều hòa Hồng Phúc

thao-lap-dieu-hoa-tai-nha-hanoi
Trung tâm Sửa Máy Giặt Bách Khoa uy tín 10 năm trong lĩnh vực điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt, TT chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan tới: Sửa điều hòa, Sửa bình nóng lạnh, Sửa tủ lạnh với chất lượng chuyên môn cao và cạnh tranh về giá thành.
Với việc mua mới các thiết bị điều hòa trong thời điểm hiện nay có giá tương đối cao, chúng tôi mang lại các dịch vụ tốt và đi theo hướng thay thế phụ kiện bị hỏng hóc hoặc gia công sửa chữa lại vỏ máy nếu hơn 40% các thiết bị còn sử dụng tốt.
Và đặc biệt, khác biệt của chúng tôi so với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Chúng tôi KHÔNG tư vấn khách hàng thay thế những linh kiện, phụ kiện, máy nhằm mưu lợi cá nhân mà mặc kệ mức chi phí mà khách hàng phải trả tiền cho những dịch vụ hay thay thế linh kiện vô lý.
Chúng tôi xây dựng chữ tín nhằm giữ quan hệ lâu dài với khách hàng nên sẽ tuyệt đối KHÔNG dùng các mánh khóe để điều hòa nhanh hết ga, điều hòa nhanh hỏng,… mà hướng tới sử dụng các loại gas chính hãng, các thiết bị thay thế chính hãng nhằm duy trì tuổi thọ của điều hòa. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ, bạn được thông báo về thời gian cam kết bảo hành cho mỗi dịch vụ và thiết bị được sử dụng thay thế.

Thời gian có mặt và đáp ứng dịch vụ tại nhà khách hàng thông thường từ 15-30 phút.

Đây cũng là 1 điểm khác biệt lớn so với trung tâm khác do mạng lưới hệ thống các trung tâm khu vực được bố trí trên các địa điểm chính của Hà Nội. Số lượng nhân viên thường xuyên của chúng tôi đang là 25 người (lên tới 40 người vào thời gian cao điểm). Và đó là những điều kiện đảm bảo bạn không phải đợi lâu khi gọi cho chúng tôi.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, kính mong quý khách giúp đỡ bằng cách chọn trung tâm gần khu vực gần nhà bạn nhất.