Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện và chống ồn hiệu quả. Có thể nói điều hòa của hãng Panasonic luôn được sếp vào một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay.
Mặc dù Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng bởi sự bền bỉ và tiết kiệm điện nhưng để hệ thống điều hòa của bạn luôn hoạt động trong trạng thái lý tưởng nhất thì bạn cũng cần phải bảo dưỡng định kỳ. Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc là một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa  Panasonic và các hãng điều hòa nhiệt độ khác.





Đối với các vấn đề lỗi, hỏng hóc từ dễ đến khó của máy điều hòa Panasonic, khi khách hàng có yêu cầu, Điều hòa Hồng Phúc sẽ có mặt nhanh chóng để kiểm tra xử lý, sửa điều hòa một cách triệt để nhất. Phương trâm của chúng tôi luôn tuân thủ các quy tắc:

  •     Nhanh gọn, chuyên nghiệp
  •     Kiểm tra chính xác, xử lý triệt để
  •     Thay thế thiết bị mới, phải trả thiết bị cũ
  •     Bảo hành uy tín, dài hạn

Mọi vấn đề liên quan về điều hòa Panasonic, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm điện lạnh Hồng Phúc - 0975 499 286  để được tư vấn tốt nhất.