Dịch vụ sửa điều hòa

Sửa điều hòa bách khoa: Điều Hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng sẽ gặp những hư hỏng do nhiều nguyên nhân kỹ thuật hay do cách sử dụng khác nhau. Chính vì vậy mà cần phải định kỳ bảo trì, bảo dưỡng. Khi Điều Hòa bị hỏng cần phải được sửa chữa nhanh chóng kịp thời, tránh những hư hỏng phát sinh khác.
Sửa chữa điều hòa tại Bách Khoa
Chuyên sửa chữa điều hòa tại bách khoa
Là một đơn vị chuyên sửa điều hòa tại Hà Nội. không ngừng nỗ lực để mạng lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hiện tại Hồng Phúc đã mở rộng mạng lưới hoạt động rộng khắp Hà Nội và đang từng bước phát triển mạnh ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Không ngừng phát triển đội ngũ kỹ sư có tay nghề và có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.
Nhận thấy khu vực Phường Bách khoa gần Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội rất đông dân cư và đặc biệt là rất nhiều Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sửa chữa, tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng điều hòa? chúng tôi đặc biệt rất quan tâm đến khu vực này, sẵn sàng đáp ứng như cầu sửa chữa bảo dưỡng điều hòa mọi lúc tại đây. Ngay lúc này, hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tới tận nơi để sửa chữa điều hòa cho quý khách.

Một số lỗi thường gặp ở điều hòa nhiệt độ:
Điện vào máy điều hòa nhưng máy điều hòa không chạy
Máy điều hòa có chạy nhưng không lạnh
Máy điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành
Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà báo lỗi
Khối ngoài phòng chạy attomat ngắt.
Lỗi do tháo lắp hay lắp đặt điều hòa không đúng.
Một số hãng Điều Hòa phổ biến như: Sửa chữa Điều Hòa LG, SAMSUNG, DAIKIN, PANASONIC, ELECTROLUX, SHARP, SANYO, DAEWOO, FUNIKI,..
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi:
Tư vấn, báo giá dịch vụ trước khi bắt đầu công việc
Tìm rõ nguyên nhân, xử lý triệt để
Làm việc nhanh chóng và hiệu quả
Đảm bảo an toàn lao động
Giữ gìn cẩn thận máy móc của khách hàng.
Đảm bảo thời gian
Bảo hành dài hạn sau khi hoàn thành.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tiện ích nhất, Khách hàng gọi sửa chữa Điều Hòa được phục vụ nhanh, tại nhà 24/7, vào tất cả các ngày trong tuần.