Sửa điều hòa

Nếu việc bảo dưỡng điều hòa gây khó khăn cho bạn,tốt nhất bạn nên nhờ đến dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp chuyên sua dieu hoa, sửa nhanh, dịch vụ nhanh 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, với đội ngũ nhân viên sửa điều hòa lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất , phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Tại sao phải bảo dưỡng điều hòa?

Sau khi sử dụng nhiều mùa máy sẽ bị bẩn, vì vậy làm cho máy hoạt động kém. Một máy điều hòa bị bẩn tạo ra mùi và bụi có thể làm ô nhiễm hệ thống hút ẩm. Vì vậy, một sự kiểm tra theo mùa là cần thiết cùng với quá trình vệ sinh đúng cách.
Bảo dưỡng điều hòa như thế nào?

Thường xuyên rửa sạch lưới lọc không khí.
Bảo vệ tốt phiến toả nhiệt của bộ ngừng toả lạnh và bộ toả nhiệt.
Bảo vệ hệ thống làm lạnh.
Phải sử dụng cầu chì (hoặc áp tô mát) đúng quy cách theo chỉ tiêu kỹ thuật đã ghi trong thuyết minh kỹ thuật của máy:
 Về mùa hè sau khi máy hoạt động, nhiệt độ sẽ phải hạ xuống nhanh (dưới 300C). Nếu sau một lúc lâu mà nhiệt độ không hạ xuống (dưới 300C) như vậy máy sẽ chạy lâu và quá tải dễ phát sinh sự cố và tuổi thọ máy sẽ giảm. Vì vậy trong trường hợp này phải tìm ra nguyên nhân vì sao máy chạy lâu mà phòng không hạ nhiệt độ, sửa chữa loại trừ nguyên nhân gây ra hiện tượng trên rồi mới sử dụng.
Chú ý phòng chống ẩm các mạch điện, phải luôn trong tình trạng khô ráo không ẩm ướt, không bị rò điện, không bị mốc mục.
 Các phích cắm, ổ cắm điện phải tốt, không lỏng lẻo.
 Phải chú ý đến những âm thanh lạ phát ra từ máy điều hoà như tiếng va đập, lạch cạch, tiếng kêu của động cơ có điện hoặc vỏ máy rung động… phải lập tức ngừng máy tìm nguyên nhân, không dùng cố, khi có tiếng lạ phát ra, tránh để máy hỏng nặng thêm.
Nửa năm dùng chổi lông mềm quét bộ phận bên ngoài một lần cho hết bụi bẩn. Mỗi năm cho dầu mỡ ổ trục                      quạt gió một lần. Bộ làm lạnh, không cần xử lý chỉ cần chải quét bụi bẩn bên ngoài.
 Nếu máy làm lạnh bằng nước thì khi máy đang chạy không được đóng van nước. Cách 1 đến 2 tháng quét bụi cho máy lạnh bằng gió ở phía ngoài trời. Về mùa đông, ở xứ lạnh phải thả hết nước trong ống của bộ làm lạnh đề phòng, nước đóng băng làm nứt đường ống và phá hỏng máy.
Nếu việc bảo dưỡng điều hòa gây khó khăn cho bạn,tốt nhất bạn nên nhờ đến dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp của Hồng Phúc chuyên sua dieu hoa, sửa nhanh, dịch vụ nhanh 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, với đội ngũ nhân viên sửa điều hòa lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất , phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Hãy nhâc máy và gọi cho chúng tôi,ngay bây giờ để nhận được  tư vấn và hỗ trợ, quý khách sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của

Các dịch vụ liên quan:

dịch vụ  bảo dưỡng điều hòa
cách chọn mua điều hòa công suất hợp lí
dịch vụ sửa điều hòa tại nhà
Tìm ở Google:

điều hòa phát ra tiếng kêu to khi chạy
hiện tượng điều hòa phát ra tiếng kêu lạch cạch
Điều hòa phát ra tiếng kêu
điều hoà panasonic có tiếng kêu cạch cạch
điều hòa bị kêu và
tiếng kêu điều hòa
tại sao máy diều hoà có tiếng kêu
quạt điều hòa có tiếng kêu
Quạt gió điều hòa panasonic kêu to và cách sửa
Điều hòa phát tiếng kêu